Đừng kết hôn với con gái IT!!

Hôm nay, tôi tìm thấy một thông tin vô cùng hấp dẫn về việc kết hôn với nữ IT. Và rút ra rằng: đừng kết hôn với con gái có liên quan đến lĩnh vực phát triển phần mềm. Muốn biết tại sao à? cùng tôi tìm hiểu nhé.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ Testing vì cô ta luôn luôn nghi ngờ BẠN.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ DATABASE vì cô ta luôn muốn chồng mình trở thành một UNIQUE key.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ C bởi vì cô ta luôn có khuynh hướng BREAK mọi thứ và EXIT khỏi nhà.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ C++ vì bạn có thể chạm trán với rất nhiều vấn đề trong INHERITANCE.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ JAVA vì cô ta luôn luôn tung EXCEPTIONS.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ VB vì cô ta sẽ tách FORM ra khỏi mình.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ UNIX, cô ta luôn dump bạn như một core.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ PASCAL, cô ta sẽ mắng mỏ bạn như rascal.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ COBOL vì cô ra rất giỏi về lĩnh vực DIVISION gia đình.

Đừng bao giờ kết hôn một nữ NETWORK vì có thể cô ta rất thành thạo vấn đề shooting troubles.

Bạn có thấy vậy không ???



Cao Trong Hien

9 Responses to "Đừng kết hôn với con gái IT!!"

Nặc danh said :
lúc 17:12 17 tháng 6, 2008
Bài viết rất hay và vui, bản thân em cũng ko thích con gái làm IT.
lúc 09:32 18 tháng 6, 2008
Hìhì! Đừng suy nghĩ cực đoan thế chứ, coi chừng các bạn ấy tẩy chay mình hết bi chừ.
Unknown said :
lúc 07:08 24 tháng 10, 2008
Thế kết hôn với nữ làm .NET thì được chứ nhị :D
Nặc danh said :
lúc 23:55 14 tháng 1, 2009
a'iii cha cha Katatunix ah, tui thi nguoc lai hehe
lúc 13:44 1 tháng 10, 2009
hehe vậy kết hôn với em girl design thì thế nào nhỉ ? :D:D:Dkhó tưỡng tượng wá
Nặc danh said :
lúc 00:23 16 tháng 11, 2009
hjhj con gai IT cung co nhieu dieu thu vi ma!dung co noi con gai IT nhu the chu!:D!tui cung la con gai IT mu!hic :(
xxx said :
lúc 06:40 10 tháng 2, 2010
bắt đến bác đấy, nói thế làm con gái IT ế, để bác đỡ hậu quả hết nhá, lolz. Nếu xảy ra như thế , thì bác đệ nhất sướng, :D
Nặc danh said :
lúc 15:43 27 tháng 2, 2011
Nhãm nhí
Nặc danh said :
lúc 17:03 13 tháng 4, 2011
Zậy thì kết hôn với con gái C# chắc không có vần đề gì ha!!!

Đăng nhận xét