Chào năm 2008


Trước hết, tôi xin gởi lời cảm ơn CHÂN THÀNH đế tất cả mọi người đã bỏ thời gian xem và nhận xét cho các bài viết trên blog này.

Năm qua là một năm thử nghiệp viết blog. 32 bài viết và 10 comments có lẽ là một con số khá khiêm tốn. Có một số lời khen và góp ý, nhưng tập tành viết lách cũng làm mình có những nhận thức về xu hướng thế giới. Số bài viết thuộc kiểu tutorial khá ít (10 bài), trong khi mục đích chính tôi lập ra blog này là vấn đề tutorial, có lẽ cần phải tăng trong năm 2008.




Có một số bài được các bạn khá quan tâm (theo thống kê của Feedburnder):

  1. Frameworks nào sẽ thay thế Struts

  2. Dùng Dojo và JSON xây dựng Ajax application

  3. Ubuntu 7.10

  4. Netbeans: Xắp xếp và phân trang

  5. 3 cách tích hợp Spring và Struts


Còn theo bản thân tôi thì:

  1. Dùng Dojo và JSON xây dựng Ajax application

  2. Tại sao Facebook không được xây dựng bằng java

  3. Frameworks nào sẽ thay thế Struts

  4. 3 cách tích hợp Struts và Spring(Đây là bài đầu tiên và theo đúng mục đích mà tôi viết blog)

  5. Web Office: 2007 một năm nhìn lại


Và cuối cùng, tôi xin gởi lời chúc SỨC KHOẺ VÀ THÀNH CÔNG đến tất cả các bạn và gia đình.


Cao Trong Hien

0 Responses to "Chào năm 2008"

Đăng nhận xét