Đàn ông - phiên bản lỗi của Thượng đế!


Thượng đế trong lúc rảnh rỗi nghĩ ra việc viết phần mềm… Đại khái đây là một phần mềm nằm trong nhóm giải trí - hành động - có tính chất đối kháng và khó bị bẻ khóa. Sau nhiều ngày ăn ngủ cùng máy tính thì Thượng đế cũng cho ra mắt phiên bản D'or version 1.07 với giao diện cân đối, cực đẹp và rất hoành tráng.

Buổi sáng, Thượng đế loan tin sẽ trình diễn phần mềm tại cổng Thiên đàng. Các vị thánh ngày cuối quan tâm đến IT đều háo hức đón chờ một sản phẩm hoàn hảo nhất từ trước tới nay được viết bởi chính tay Thượng đế chí tôn.

Dàn nhạc thiên đình tấu lên bản nhạc chào mừng vui vẻ, các vị thánh mang laptop xì xào bàn tán, các bà tiên xịt nước hoa thơm nức rất tò mò về cái gọi là giao diện manly trong sản phẩm của Người.

Một tiếng chuông reo vang: “Tưng, tưng...”, Thượng đế bước xuống trong trang phục chói lòa của ánh sáng mặt trời. Cỗ xe tam mã sắc trắng như tuyết, thùng vàng chở một khối hộp cao khoảng 1,75m phủ tấm vải nhung đỏ huyền bí.

Thượng đế mỉm cười vui vẻ với các quần thần. Người búng tay, bước đi thong thả và kiêu hãnh...

“Hôm nay, ta xin giới thiệu với các ngươi một sản phẩm mà ta nung nấu từ bấy lâu nay. Sản phẩm của tài năng, trí tuệ, của sự đam mê và lòng kiêu hãnh. Xin giới thiệu D'or version 1.07...”.

Tiếng vỗ tay rào rào, tiếng xuýt xoa trầm trồ khi người ta gỡ bỏ cái khối hộp hình vuông, để lộ một hình người đàn ông 3 chiều đứng trên bàn phím.

Đẹp, công nhận là đẹp! Chàng trai có dáng dấp của thần Hercules, có mái tóc quăn quăn như thần Apollo, có sắc mặt oai nghiêm của thần Chiến tranh và có đôi chân của Người - Thượng đế chí tôn! Thượng đế nhấn phím Enter, cyberman làm một động tác cúi chào thật điệu nghệ.

Các bà tiên nhìn như dán mắt vào bộ ngực nở nang của chàng, các vị thánh thì thấy bộ áo chùng khoác trên người thật là lố bịch so với bộ cánh mà chàng trai đang mặc.

Nó có nét gì đó phảng phất vẻ u hoài mà tinh nghịch, rất đỗi thông minh mà oai nghiêm và hùng dũng. Nó vừa có vẻ ăn chơi, lại rất đỗi tử tế, hiền lành và vô hại...

Thượng đế nhướn mày mỉm cười mãn nguyện nhấn phím Enter lần nữa. Chàng rút trong túi áo ra cây đàn hạc và bắt đầu tấu lên khúc nhạc dìu dặt, khúc nhạc khiến trái tim các tiên nữ trên thiên đàng như muốn vỡ tung ra vì hạnh phúc.

Có lúc nó giống như làn gió thoảng, có lúc trào dâng như dòng nước lũ, tiếng đàn trải ra vươn tới các vì sao và khiến chim chóc trong vườn địa đàng thôi hót. Tiếng vỗ tay vang dội khi tiếng đàn vừa dứt...

Chàng trai lại cúi mình làm một điệu bộ rất khiêm nhường và một vài bà tiên còn khẳng định, động tác ấy hàm chứa tín hiệu rất sexy!

Thượng đế lại nhấn phím Enter, chàng trai bỗng dưng phút chốc biến thành một dũng sĩ, vai đeo cung vàng tên bạc, tay cầm gươm và đoản đao giắt bên hông.

Trông chàng oai phong chẳng kém Hercules là mấy, mà có khi còn đẹp hơn bởi Thượng đế đã rất trau chuốt khi design đôi chân cho chàng, ít lông vừa phải chứ không rậm rì như của Hercules. Chàng vung gươm, ánh sáng chói lòa như tia chớp... khiến các vị tiên phải vội che mặt lại vì chói.

Thượng đế lại nhấn Enter, chàng trai thu gươm về và lại mỉm cười cúi chào duyên dáng.

“... Ta xin bổ sung thêm một chút thông tin về D'or: đây là sản phẩm của trí tuệ và lòng đam mê cho nên ai muốn có được nó thì phải mua bản quyền. Ta đã rất quan tâm đến việc có thể nó sẽ bị “crack” ngay sau khi ra mắt cho nên đã mất khá nhiều công sức xây dựng “module” bảo mật và người nào muốn sở hữu chắc chắn là phải có được “key” mà ta cung cấp. Bản trial dùng thử chỉ có thể tối đa là 30 phút...”
Thượng đế nhìn quần thần đầy vẻ chắc lép.

Ai mà chẳng muốn sở hữu cho mình một D'or như thế! Các vị thánh ngày cuối thì cho rằng mình có thể học được anh ta bí quyết giữ gìn cơ thể cân đối, học cách đấu gươm và có thể là cả những “chiêu” khiến các bà, các cô phải say đắm.

Các bà tiên thì lại cho rằng anh chàng có thể là người tin tưởng để tâm sự những điều thầm kín, còn các tiên nữ không giấu diếm cảm giác tò mò nếu được hẹn hò cùng một người như thế!

Màn trình diễn kết thúc và bây giờ là đến lượt các vị thánh và các bà tiên được ngắm nhìn chàng ở một cự ly rất gần và có thể chạm tay vào người chàng, nếu muốn!

Các vị thánh thích nhất cái bụng của chàng vì nó có vẻ rất rắn chắc và ít mỡ, các tiên nữ thích đôi mắt của chàng vì trông nó thông minh, lấp lánh.

Các bà tiên thì khẳng định, đôi chân chàng đẹp nhất, không quá to và không quá nhỏ, chứng tỏ chàng có thể đi đến tận cùng của những lần vui vẻ.

Ai cũng thừa nhận, đây là một sản phẩm hoàn hảo nhất từ trước tới nay nhưng giá của nó thì không phải ai cũng có thể mua được, có lẽ phải bằng cả dinh cơ của một vị thánh ngày cuối.

Các nàng tiên cười khúc khích chạm vào đôi chân chàng cho thỏa lòng ao ước; các bà tiên liếc mắt nhìn chàng đầy ẩn ý...

Bỗng dưng, chàng trai cúi mình và cho tay vào túi, chàng rút từ đó ra tấm da dê có viết hàng chữ và số bí mật rồi tranh thủ lúc Thượng đế quay đi, chàng nhét luôn vào tay nàng tiên xinh đẹp đứng gần nhất.

Chỉ trong nháy mắt, hơn chục “key” đã được phát miễn phí... Thượng đế chí tôn, người cứ nghĩ rằng D'or là một sản phẩm hoàn hảo và dày công nhất của người nhưng người đâu có biết, D'or còn là... một tay háo sắc!

theo ĐẸP

Cao Trong Hien

0 Responses to "Đàn ông - phiên bản lỗi của Thượng đế!"

Đăng nhận xét