Xbox 360 không bị ảnh hưởng bởi thất bại của HD DVD


Tập đoàn Microsoft không cho rằng một sản phẩm của họ là Xbox 360 sẽ không bị tổn hại vì Toshiba Corp không tiếp tục với công nghệ HD DVD, Microsoft nói trong một bài phát biểu hôm thứ 2

“Chúng tôi không cho rằng những thông tin mới từ phía HD DVD sẽ có một ảnh hưởng đến Xbox 360 hay vị thế trên thương trường của nó,” họ nói. “Chúng tôi sẽ chờ cho đến khi nghe một thông tin chính thức từ Toshiba trước khi đưa ra một kế hoạch cho Xbox 360 với định dạng HD DVD.”

Xbox 360 hỗ trợ HD DVD plug-in cho phép người dùng có thể xem những hình ảnh chất lượng cao được sản xuất bởi công nghệ từ Toshiba.

Một thông tin đáng tin cậy từ phía Toshiba cho rằng công ty đang chỉnh sửa cách kinh doanh HD DVD, bằng cách ngưng phát hành trong khoảng 2 tháng để cho ra đời một kiểu định dạng khác cho DVD.

Những khách hàng có thể sẽ mua DVD có độ phân giải cao được sản xuất với Blu-ray, được phát hành bởi tập đoành Sony.

Theo thông tin từ phía Microsoft thì người dùng Xbox 360 sẽ tiếp tục được xem những bộ phim chất lượng cao, chương trình TV, và những DVD mà họ đang có.

Trước đó trong tháng 1, Microsoft tuyên bố rằng sẽ hỗ trợ công nghệ Blu-Ray cho những chiếc Xbox 360.

Trọng Hiền (Reuters)

Cao Trong Hien

2 Responses to "Xbox 360 không bị ảnh hưởng bởi thất bại của HD DVD"

Nặc danh said :
lúc 22:31 5 tháng 4, 2009
nhờ các bạn một tí, mình thấy trang này rất hay http://pic-memory.blogspot.com nó có khả năng hiển thị hình ảnh và video ngay lập tức khi người ta viết link ảnh vào khung nhận xét Comments.
Cụ thể ở trang này http://pic-memory.blogspot.com/2009/02/photos-women-latin-asian-pictures.html, rất nhiều người đã test thử thấy nó hay lắm.trước giờ mình chưa trang nào khác có thể làm được như vậy, mình cũng đã search trong google và ko thấy bất kỳ tài liệu chỉ dẫn nào,blog của mình cũng chuyên về hình ảnh wallpaper nếu người xem có thể đăng nhận xét lên những hình ảnh đẹp của người ta rồi gom nhiều lại thì tuyệt biết mấy.
bạn nào giỏi về làm web thì xem giúp mình với,cái này mình cần lắm,mail cho mình nhé: hoangthang@inbox.com thanks
Nặc danh said :
lúc 20:02 8 tháng 12, 2009
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét